นโยบายการจัดส่งสินค้า
1. ส่งทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ
สินค้าจะถูกจัดส่งโดยบริษัทผู้ให้บริการจัดส่งสินค้า คุณจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณให้ไว้กับเราเพื่อทำการนัดหมายวันและเวลาที่สะดวกรับสินค้านอกจากนี้คุณยังสามารถระบุสถานที่รับสินค้าได้ หรือถ้าคุณประสงค์จะให้ส่งสินค้าให้คนพิเศษหรือเพื่อน โดยให้จัดส่งที่สำนักงานหรือที่บ้านพักอาศัยของคุณก็ได้ ทางบริษัทมีการบรรจุสินค้าที่ได้มาตรฐานสากล และเลือกใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดส่งสินค้าที่มีความชำนาญในการจัดส่ง ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด และถ้าหากเกิดความเสียหายจากการขนส่งสินค้าเรายินดีที่จะเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
2. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า
เราจัดส่งสินค้าทั่วราชอาณาจักรไทยด้วยทีมงานมืออาชีพ เราพยายามอย่างดีที่สุด ที่จะจัดส่งสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่อย่างไรก็ตามอาจเกิดความล่าช้าได้เนื่องจากหลายปัจจัย อาทิเช่น สภาพอากาศ, สภาพการจราจร, เหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง และปัจจัยอื่น ๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม โดยระยะเวลาจัดส่งขึ้นอยู่กับสถานที่รับสินค้า โปรดศึกษารายละเอียดในตารางด้านล่างนี้
2.1 พื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล | ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันสั่งซื้อสินค้า 2-3 วันทำการ |
2.2 พื้นที่ต่างจังหวัด | ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันสั่งซื้อสินค้า 3-6 วันทำการ |
2.3 พื้นที่พิเศษ แม่ฮ่องสอน ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส | ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันสั่งซื้อสินค้า 7-10 วันทำการ |
2.4 พื้นที่เกาะต่างๆ | ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันสั่งซื้อสินค้า 7-10 วันทำการ |
หมายเหตุ*:ในกรณีจัดส่งพื้นที่เกาะจะมีการเก็บเพิ่มค่าจัดส่ง 3,000 บาท
ช่วงเวลาทำการจัดส่งสินค้า คือ วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 14.00 น. บริษัทงดให้บริการจัดส่งสินค้าในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทั้งนี้ วันหยุดเราไม่ถือเป็นวันทำการ เช่น ถ้าคุณสั่งสินค้าวันเสาร์-อาทิตย์ เราจะเริ่มจัดส่งสินค้าในวันจันทร์
การตรวจสอบสถานะการจัดส่งคุณสามารถตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อสินค้าของคุณ ได้ด้วยการติดต่อทีมงานบริการลูกค้าได้ที่ 02-105-4382 (เวลาทำการจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 น. -17.30 น.)