นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อ/ การเปลี่ยน-คืนสินค้า/ การคืนเงิน


1. การยกเลิกการสั่งซื้อ : ลูกค้าสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ภายใน 3 (สาม) วัน นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ ทั้งนี้ในการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้ามีข้อจำกัด ดังนี้

 - สินค้าถ้าจัดส่งแล้วต้องไม่เปิดใช้งาน
 - สินค้าถ้าจัดส่งแล้วต้องไม่ชำรุด เสีย หรือเสียหายจากการกระทำของลูกค้าไม่ว่าโดยเจตนาหรือไม่ และบรรจุภัณฑ์(หีบห่อ)ไม่อยู่ในสภาพซึ่งบริษัทจะรับคืนได้

2. การเปลี่ยนสินค้า :  ทันทีที่ได้รับและ/หรือก่อนใช้สินค้า ลูกค้าจะต้องตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า อุปกรณ์ ชิ้นส่วนต่างๆ ตลอดจนของแถมของสินค้านั้นๆ กรณีที่ต้องการเปลี่ยน ลูกค้าสามารถแจ้งบริษัทเพื่อทำการขอเปลี่ยนได้ภายใน 7 (เจ็ด) วัน นับแต่วันที่ได้รับสินค้า ทั้งนี้ ในการเปลี่ยนสินค้ามีข้อจำกัด ดังนี้

 - สินค้าที่มีการประกันคุณภาพ ต้องนำส่งกลับคืนเพื่อตรวจสอบก่อน และจะพิจารณาเป็นกรณีๆไป
 - สินค้าจะต้องไม่ทำให้เกิดความสกปรก และให้คงสภาพกล่องไว้ (ถ้ามี)
 - สินค้า และของแถมของสินค้านั้นๆ หากถูกเปิดใช้จนเกิดริ้วรอยขีดข่วน หรือริ้วรอยอื่นใด ลูกค้าจะไม่สามารถทำการขอเปลี่ยนได้ แต่จะเข้าสู่ระบบการส่งซ่อมแทน

3. การคืนสินค้า :

 -  บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า โดยลูกค้าจะต้องเก็บสินค้าและอุปกรณ์ ทุกชิ้นทั้งหมด ที่ได้รับ ใส่ในกล่อง ให้อยู่ในสภาพเรียบร้อย

 - กรุณาเตรียมเอกสารยืนยันการคืนสินค้าให้กับเจ้าหน้าที่ขนส่งสินค้าขณะไปรับสินค้าคืน

 - กรุณาเก็บใบเสร็จทุกครั้งเพื่อยืนยันกรณีต้องการรับบริการหลังการขาย

4. การคืนเงิน :

4.1  สำหรับลูกค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิต

  - เมื่อลูกค้าแจ้งยกเลิกการชำระเงิน (ก่อนได้รับสินค้า)  บัตรจะต้องผ่านการตรวจสอบว่ายกเลิก (voided) และลูกค้าจะได้รับวงเงินคืนเข้าบัตรเครดิตเดิม ภายใน 3-5 วันทำการ หลังจากวันที่ลูกค้าแจ้งให้บริษัททราบ

  - กรณีคืนสินค้า หลังจากที่สินค้านั้นได้ส่งกลับคืนถึงบริษัทแล้ว ลูกค้าจะได้รับวงเงินคืนเข้าบัตรเครดิต ภายใน 30 วัน*  ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขการคืนเงินของธนาคาร  

4.2  สำหรับลูกค้าที่โอนชำระด้วยเงินสด

  - กรณียกเลิกการสั่งสินค้า (ก่อนได้รับสินค้า)  ลูกค้าที่ชำระเงินแล้วจะได้รับเงินคืนด้วยการโอนเข้าบัญชีธนาคารที่ลูกค้าแจ้งให้ทราบ ภายใน 15 วัน หลังจากได้รับการแจ้งยกเลิก 

  - กรณีรับสินค้าแล้ว แต่ขอยกเลิก ลูกค้าที่ชำระเงินแล้วจะต้องส่งคืนสินค้า ลูกค้าจะได้รับเงินคืนด้วยการโอนเข้าบัญชีธนาคารที่ลูกค้าแจ้งให้ทราบ ภายใน 15 วัน หลังจากที่สินค้านั้นได้ส่งกลับคืนถึงบริษัทและได้มีการตรวจสอบสภาพสินค้าว่าอยู่ในสภาพสมบูรณ์แล้ว 

5. การบริการหลังการขาย/ การประกันสินค้า :

  - กรณีสินค้ามีปัญหาเรื่องคุณภาพภายในระยะเวลาประกัน  ไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม หรือค่าขนส่ง

  - กรณีสินค้าเสียหายภายใต้ความรับผิดชอบของลูกค้า หรือใช้งานผิด ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ในการซ่อมแซมและการขนส่ง แม้ว่าสินค้านั้นจะยังอยู่ในระยะเวลารับประกันก็ตาม

  - กรณีสินค้าหมดประกัน ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม และค่าขนส่ง

6. กรณีมีข้อสงสัย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ 02-105-4382 กด 2

Powered by MakeWebEasy.com